Month: July 2022

on
“บ้าน” คือสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุด ฉะนั้นการออกแบบบ้านรวมทั้งการตกแต่งบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่ต่างระดับ หรือ บริเวณบันได ของบ้านนั่นเอง

“จมูกบันไดพีวีซี” ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในทุกย่างก้าว ระหว่างการขึ้น-ลงบันได พร้อมกับความสวยงามในทุกมุมมอง ตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน คุณภาพทนทาน สวยงาม ที่คู่ควรกับบ้านของคุณ

 

ประโยชน์ของ จมูกบันไดพีวีซี by PPSI (พิชญ์พิศาล)
  • ช่วยลดอุบัติเหตุจากการขึ้น-ลง บันไดบ้านและอาคาร
  • ช่วยลดอุบัติเหตุจากปัญหาพื้นเปียกและลื่นบริเวณบันไดหรือพื้นที่ต่างระดับภายในบ้านและอาคาร
  • ช่วยป้องกันการสึกหรอและแตกร้าวของบันไดเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน (เช่น การใช้งานตามพื้นที่อาคารต่างๆ)
  • “จมูกบันไดพีวีซี by PPSI (พิชญ์พิศาล)” สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณไม่ว่าจะเป็นภายในบ้านหรืออาคาร อีกทั้งยังแข็งแรงและคุณภาพทนทาน
  • “จมูกบันไดพีวีซี by PPSI (พิชญ์พิศาล)” มาพร้อมกับเฉดสีให้เลือกมากกว่า 12 สี เพื่อตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งบ้านของคุณ ให้บันไดทุกขั้นของคุณสวยงามและโดดเด่น ในทุกมุมมอง

 

 

on

ยกระดับความ Luxury มาไว้ในบ้านของคุณ ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา เน้นย้ำทุกมุมห้องเพื่อบ่งบอกถึงความเป็นสไตล์ที่แท้จริง ชวนดึงดูดสายตาให้น่าหลงใหลในทุกมุมมอง

“คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม” ช่วยขับลายกระเบื้องให้โดดเด่นด้วยดีไซน์ เหนือด้วยความทนทานจากอลูมิเนียมเต็มเส้น ปลอดสนิทตลอดอายุการใช้งาน แข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่ายตลอดอายุการใช้งาน  คุณสมบัติของ “คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม by PPSI (พิชญ์พิศาล)” เป็นอลูมิเนียมปลอดสนิทและช่วยเพิ่มความแวววาวให้กับผนังและพื้นกระเบื้อง มีให้เลือก 2 แบบ

  • คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียมแบบโค้ง
  • คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม

เติมเต็มความ Luxury ด้วย “คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียมสีทอง” สีมงคลในทุกเทศกาล

สีทอง สีที่แสดงถึงความมั่นคั่ง มั่งมี อบอุ่นและเป็นมิตร เพิ่มเติมความ Luxury “คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียมสีทอง” เพิ่มความแวววาวและหรูหราให้กับผนังและพื้นกระเบื้องของคุณ สามารถรับแรงกดดันจากน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ไม่เป็นสนิมทนทาน

ให้คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียมของ PPSI (พิชญ์พิศาล) เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บ้านที่คุณรัก โด่ดเด่นในทุกสไตล์

on

สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย สิ่งสำคัญที่สุดคือการปรับพื้นที่บริเวณภายในบ้านให้เหมาะสม เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา วันนี้ PPSI (พิชญ์พิศาล) จะมานำเสนอ 3 วิธีปรับพื้นที่ภายในบ้าน โดยการเน้นบริเวณพื้นที่ “เสี่ยง”  ที่สามารถ “ทำได้ทันที” มาฝากค่ะ

  1. บริเวณบันไดบ้าน

สำหรับบ้านที่ห้องผู้สูงอายุไม่ได้อยู่ชั้นล่าง พื้นที่บริเวณบันไดและพื้นที่ต่างระดับภายในบ้านจึงสำคัญและต้องระวังเป็นพิเศษการใช้ “จมูกบันได” เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในทุกย่างก้าวและช่วยลดอุบัติเหตุการลื่นล้มขณะ ขึ้น-ลง บันได    สำหรับ “ผู้สูงอายุ”

“จมูกบันได ของ PPSI” มีทั้ง 2 แบบ คือ “จมูกบันได pvc” และ “จมูกบันไดอลูมิเนียม”  เพิ่มความปลอดภัยในทุกย่างก้าวพร้อมกับความสวยงามในทุกมุมมอง ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานคุณภาพทนทาน สวยงามคู่ควรกับบ้านของคุณ

 

2. บริเวณห้องน้ำ

เนื่องจากเป็นบริเวณที่เสี่ยงต่อการลื่นล้มตลอดเวลา ฉะนั้นการป้องกันความเสี่ยงบริเวณนี้เป็นสำคัญ สำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ

แผ่นปูกันลื่น ellis by PPSI (พิชญ์พิศาล) ช่วยลดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันจากปัญหาพื้นลื่นได้ มาพร้อมกับผิวหน้ายืดหยุ่น เพียงพอให้สัมผัสสบายเท้า ไม่อ่อนหรือแข็งเกินไป รับแรงกดกระแทกได้ดีพร้อมมีแถบร่องตลอดแนวเพิ่มการยึดเกาะให้มั่งคง ใช้ได้ทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน หรือบริเวณพื้นที่เสี่ยงต่อการลื่นล้มได้ทุกพื้นที่

 

3. ภายในห้องนอน

ห้องนอนเป็นหนึ่งในพื้นที่สำคัญสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เพราะการนอนหลับเป็นเรื่องสำคัญ เราจึงให้ความสำคัญกับห้องนอนของคุณ

ป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็กเข้ามาให้ห้องนอน และสามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างดี ด้วย “เส้นกันแมลงพีวีซี by PPSI” ที่ช่วยปิดช่องว่างระหว่างพื้นกับประตูให้สนิท เพื่อปกป้องการนอนหลับของคุณและครอบครัว

 

on

วันนี้ PPSI  นำการแต่งบ้านด้วย “คิ้วกระเบื้อง PVC” และ “จมูกบันได PVC” โดยการนำ “สีมงคล” ประจำวันเกิด ตามหลักความเชื่อที่มีมายาวนานมาฝากค่ะ

 

 “สีมงคล” ประจำวันเกิดสำหรับ “คนเกิดวันจันทร์”

“คนเกิดวันจันทร์” มีอุปนิสัยเป็นคนอ่อนไหว อ่อนหวาน อ่อนโยนและขี้สงสาร เป็นคนที่มีความเมตตาและพร้อมให้ความช่วยเหลือคนอื่นเสมอ คนเกิดวันจันทร์ยังเป็นคนที่สุภาพ ขี้เกรงใจ เข้าสังคมได้ดี มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่นเป็นอย่างดี

สีมงคลที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงาน คือ เขียว และสีมงคลที่เสริมโชคลาภบารมี เงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข คือสีดำ

PPSI (พิชญ์พิศาล) ขอเสนอ คิ้วกระเบื้อง และ จมูกบันได แบบพีวีซี ทั้งสีเขียวและสีดำ สำหรับคนเกิดวันจันทร์ โดยเฉพาะค่ะ  

“สีมงคล” ประจำวันเกิดสำหรับ “คนเกิดวันอังคาร”

“คนเกิดวันอังคาร” อุปนิสัยเป็นคนกล้าหาญ กล้าเผชิญกับปัญหาที่เข้ามา ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค เข้มแข็ง อดทน เป็นคนทะเยอทะยาน มีนิสัยเปิดเผย กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนรักเพื่อนฝูง

สีมงคลที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงาน คือ สีดำ และสีมงคลที่เสริมโชคลาภบารมี เงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข คือสีเหลือง

PPSI (พิชญ์พิศาล) ขอเสนอ คิ้วกระเบื้อง และ จมูกบันได แบบพีวีซี ทั้งสีดำ เหลือง และครีม สำหรับคนเกิดวันอังคารโดยเฉพาะค่ะ 

 “สีมงคล” ประจำวันเกิดสำหรับ “คนเกิดวันพุธกลางวัน”

“คนเกิดวันพุธ(กลางวัน)” อุปนิสัยเป็นคนที่เก่งในด้านการสื่อสาร ทั้งการพูดและการเขียน มักมีวาทศิลป์ มีศิลปะในการพูด จึงสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยการพูด

สีมงคลที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงาน คือ สีเหลือง และสีมงคลที่เสริมโชคลาภบารมี เงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข คือสีเขียวอ่อน

PPSI (พิชญ์พิศาล) ขอเสนอ คิ้วกระเบื้อง และ จมูกบันได แบบพีวีซี ทั้งเขียว เหลือง และครีม สำหรับคนเกิดวันพุธ กลางวัน โดยเฉพาะค่ะ

“สีมงคล” ประจำวันเกิดสำหรับ “คนเกิดวันพุธกลางคืน”

เมื่อมีพุธกลางวัน ก็ต้องตามมาด้วยพุธกลางคืน ฉะนั้น PPSI ก็มีสีมงคลในการแต่งบ้านด้วย “คิ้วกระเบื้อง PVC” และ “จมูกบันได PVC”

“คนเกิดวันพุธ(กลางคืน)” อุปนิสัยเป็นคนที่จะมักได้มิตรและศัตรูจากการพูด ไม่ชอบการทะเลาะ มีความกระตือรือร้น ทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว ชอบการแสดงความคิดเห็น คิดเร็ว

สีมงคลที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงาน คือ สีส้ม และสีมงคลที่เสริมโชคลาภบารมี เงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข คือสีขาว

PPSI (พิชญ์พิศาล) ขอเสนอ คิ้วกระเบื้อง และ จมูกบันได แบบพีวีซี ทั้งสีส้มและสีขาว สำหรับคนเกิดวันพุธ กลางคืน โดยเฉพาะค่ะ

“สีมงคล” ประจำวันเกิดสำหรับ “คนเกิดวันพฤหัสบดี”

“คนเกิดวันพฤหัสบดี” อุปนิสัยเป็นคนชอบการเรียนรู้ มีความเรียบง่าย ชอบความสงบสุข รักสันติ ยึดมั่นในความดีงาม มีศรัทธา

สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีสีมงคลสำหรับ “คิ้วกระเบื้อง PVC” และ “จมูกบันได PVC” ของ PPSI มีดังนี้

สีมงคลที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงาน คือ สีน้ำเงิน และสีมงคลที่เสริมโชคลาภบารมี เงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข คือสีส้ม

PPSI (พิชญ์พิศาล) ขอเสนอ คิ้วกระเบื้อง และ จมูกบันได แบบพีวีซี ทั้งสีส้มและสีน้ำเงิน สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี โดยเฉพาะค่ะ

“สีมงคล” ประจำวันเกิดสำหรับ “คนเกิดวันศุกร์”

ในที่สุด วันศุกร์(สุข) สุดสัปดาห์ก็มาถึง พร้อมกับสีมงคลบนสินค้า “คิ้วกระเบื้อง PVC” และ “จมูกบันได PVC” ที่ PPSI นำมาฝากค่ะ

“คนเกิดวันศุกร์” อุปนิสัยร่าเริงแจ่มใส สนุกสนาน ชอบการสังสรรค์ ชอบศิลปะ เวลาทำอะไรมักทำตามใจตนเองมากกว่าใช้เหตุผล ชอบคิดถึงเรื่องปัจจุบันมากกว่าอนาคต

สีมงคลที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงาน คือ สีขาวและสีมงคลที่เสริมโชคลาภบารมี เงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข คือสีชมพู

PPSI (พิชญ์พิศาล) ขอเสนอ คิ้วกระเบื้อง และ จมูกบันได แบบพีวีซี ทั้งสีชมพูและสีขาว สำหรับคนเกิดวันศุกร์ โดยเฉพาะค่ะ

 “สีมงคล” ประจำวันเกิดสำหรับ “คนเกิดวันเสาร์”

“คนเกิดวันเสาร์” อุปนิสัยเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่นเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ มีความละเอียดรอบคอบ คิดแล้วคิดอีก แต่ด้วยความที่เป็นคนรอบคอบมากจึงทำให้เป็นคนที่คิดมากเกินไปจนบางครั้งก็ตัดสินใจช้า

สีมงคลที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงาน คือ สีเขียวอ่อน และสีมงคลที่เสริมโชคลาภบารมี เงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข คือสีน้ำเงิน

PPSI (พิชญ์พิศาล) ขอเสนอ คิ้วกระเบื้อง และ จมูกบันได แบบพีวีซี ทั้งสีเขียวและสีน้ำเงิน สำหรับคนเกิดวันเสาร์โดยเฉพาะค่ะ

“สีมงคล” ประจำวันเกิดสำหรับ “คนเกิดวันอาทิตย์”

“คนเกิดวันอาทิตย์” มีอุปนิสัยเป็นคนที่ใจร้อน ฉุนเฉียวง่าย ไม่ชอบการรอคอย มีความกระตือรือร้นและทะเยอทะยานสูง ค่อนข้างเป็นคนดื้อดึง มักจะยึดติดกับความคิดของตัวเองเป็นหลัก หากต้องการสิ่งใดก็ต้องได้มาตามใจหวัง นอกจากนี้คนเกิดวันอาทิตย์ยังเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าทำกล้ารับ กล้าแสดงออก กล้าแสดงความคิดเห็นของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา คิดแบบไหนก็พูดแบบนั้น

สีมงคลที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงาน คือ สีชมพู และสีที่ช่วยเสริมพลังงานด้านบวกของคนวันอาทิตย์คือสีเขียว

PPSI (พิชญ์พิศาล) ขอเสนอ คิ้วกระเบื้อง และ จมูกบันได แบบพีวีซี ทั้งสีชมพูและสีเขียว สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ โดยเฉพาะค่ะ

cr. ไทยรัฐ และ a ดวง