3 เคล็ดลับปรับพื้นที่ภายในบ้านให้เหมาะสมกับ “ผู้สูงอายุ” โดย พิชญ์พิศาล อินเตอร์กรุ๊ป

on
Categories: แนะนำสินค้า

สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย สิ่งสำคัญที่สุดคือการปรับพื้นที่บริเวณภายในบ้านให้เหมาะสม เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา วันนี้ PPSI (พิชญ์พิศาล) จะมานำเสนอ 3 วิธีปรับพื้นที่ภายในบ้าน โดยการเน้นบริเวณพื้นที่ “เสี่ยง”  ที่สามารถ “ทำได้ทันที” มาฝากค่ะ

  1. บริเวณบันไดบ้าน

สำหรับบ้านที่ห้องผู้สูงอายุไม่ได้อยู่ชั้นล่าง พื้นที่บริเวณบันไดและพื้นที่ต่างระดับภายในบ้านจึงสำคัญและต้องระวังเป็นพิเศษการใช้ “จมูกบันได” เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในทุกย่างก้าวและช่วยลดอุบัติเหตุการลื่นล้มขณะ ขึ้น-ลง บันได    สำหรับ “ผู้สูงอายุ”

“จมูกบันได ของ PPSI” มีทั้ง 2 แบบ คือ “จมูกบันได pvc” และ “จมูกบันไดอลูมิเนียม”  เพิ่มความปลอดภัยในทุกย่างก้าวพร้อมกับความสวยงามในทุกมุมมอง ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานคุณภาพทนทาน สวยงามคู่ควรกับบ้านของคุณ

 

2. บริเวณห้องน้ำ

เนื่องจากเป็นบริเวณที่เสี่ยงต่อการลื่นล้มตลอดเวลา ฉะนั้นการป้องกันความเสี่ยงบริเวณนี้เป็นสำคัญ สำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ

แผ่นปูกันลื่น ellis by PPSI (พิชญ์พิศาล) ช่วยลดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันจากปัญหาพื้นลื่นได้ มาพร้อมกับผิวหน้ายืดหยุ่น เพียงพอให้สัมผัสสบายเท้า ไม่อ่อนหรือแข็งเกินไป รับแรงกดกระแทกได้ดีพร้อมมีแถบร่องตลอดแนวเพิ่มการยึดเกาะให้มั่งคง ใช้ได้ทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน หรือบริเวณพื้นที่เสี่ยงต่อการลื่นล้มได้ทุกพื้นที่

 

3. ภายในห้องนอน

ห้องนอนเป็นหนึ่งในพื้นที่สำคัญสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เพราะการนอนหลับเป็นเรื่องสำคัญ เราจึงให้ความสำคัญกับห้องนอนของคุณ

ป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็กเข้ามาให้ห้องนอน และสามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างดี ด้วย “เส้นกันแมลงพีวีซี by PPSI” ที่ช่วยปิดช่องว่างระหว่างพื้นกับประตูให้สนิท เพื่อปกป้องการนอนหลับของคุณและครอบครัว