แต่งบ้านด้วยคิ้วกระเบื้องพีวีซี โทนละมุนและอบอุ่น สีชมพู สีฟ้า by Phitphisarn (พิชญ์พิศาล)

on
Categories: แนะนำสินค้า

สีชมพูและสีฟ้า เป็นสีที่โปรดปรานของใครหลายๆคน ถึงแม้ว่าการแต่งบ้านในปัจจุบันจะมีการเน้นโทนสีแนว Minimal ไปบ้างก็ตาม แต่สีฟ้าและสีชมพูก็ยังเป็นสีที่ถูกนำมาตกแต่งและต่อเติมเพิ่มชีวิตชีวาให้แก่บ้านเสมอ

คิ้วกระเบื้องพีวีซี by Phitphisarn (พิชญ์พิศาล) เหมาะสำหรับลบเหลี่ยมคมของขอบกระเบื้อง ใช้ตกแต่งเพื่อปิดมุม ตัดขอบ ต่อลาย สำหรับงานปูกระเบื้องสร้างเส้นพักสายตา ช่วยเน้นลายกระเบื้องให้สวย โดดเด่น ด้วยดีไซน์โค้งมนสร้างความต่อเนื่องให้พื้นที่และผนังดูกลมกลืนสวยงามเรียบร้อย ในทุกมุมมอง

คิ้วกระเบื้องพีวีซีสีชมพู by Phitphisarn (พิชญ์พิศาล) สีแห่งความสุขและความสดใส อบอุ่นและปลอบประโลมจิตใจ ที่ช่วยให้บ้านและห้องนอนของคุณดูมีชีวิตชีวา บ่งบอกสไตล์ที่คุณคู่ควร ผลิตจากวัสดุพีวีซีเกรดคุณภาพสำหรับการตกแต่งพื้นและผนังที่ปูด้วยกระเบื้อง ด้วยคุณสมบัติของคิ้วกระเบื้องที่มีเนื้อแน่น ไม่แตกหัก ทนทาน และใช้งานได้อย่างยาวนาน เพื่อความสวยงามเรียบร้อยของงานปูกระเบื้อง ป้องกันการแตกร้าวหลุดร่อนหรือปัญหาโครงสร้างในระยะยาว

คิ้วกระเบื้องพีวีซีสีฟ้า by Phitphisarn (พิชญ์พิศาล) สีของทั้งท้องฟ้าและทะเล สีที่ใช้ในการบำบัดจิตใจ มีการใช้โทนสีน้ำเงินเพื่อให้เกิดความชัดเจนของลวดลายการตกแต่งบ้าน ให้ความรู้สึกสงบและอบอุ่นในทันที ผลิตจากวัสดุพีวีซีเกรดคุณภาพสำหรับการตกแต่งพื้นและผนังที่ปูด้วยกระเบื้อง ด้วยคุณสมบัติของคิ้วกระเบื้องที่มีเนื้อแน่น ไม่แตกหัก ทนทาน และใช้งานได้อย่างยาวนาน เพื่อความสวยงามเรียบร้อยของงานปูกระเบื้อง ป้องกันการแตกร้าวหลุดร่อนหรือปัญหาโครงสร้างในระยะยาว