ความหรูหรา ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ในตัวคุณ 2 สีใหม่พิเศษ สีมุกฟ้าและสีมุกทอง

on
Categories: Uncategorized, แนะนำสินค้า

เงา เรียบ เนียน 3 เท่า ด้วย คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม 2 สีใหม่พิเศษ “สีมุกฟ้าและสีมุกทอง” by PPSI (พิชญ์พิศาล)

งามสง่าขับลายกระเบื้องให้โดดเด่นด้วยดีไซน์ เหนือด้วยความทนทาน จากอลูมิเนียมเต็มเส้น ปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งานด้วย “คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม” 2 สีใหม่พิเศษ สีมุกฟ้าและสีมุกทอง ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ในตัวคุณและดีไซน์ที่หรูหรา เน้นย้ำทุกมุมห้องเพื่อสื่อถึงสไตล์ที่แท้จริงชวนดึงดูดสายตาให้น่าหลงใหลทุกมุมมอง คุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยเพิ่มความสวยงามแวววาวให้กับมุมโต๊ะ ขอบโต๊ะ มุมเสาและผนังห้อง แข็งแรง สามารถรับแรงกดจากน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

มี 2 แบบให้เลือกใช้

  • คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียมแบบโค้ง สีมุกฟ้าและสีมุกทอง

ข้อแนะนำ – ใช้สำหรับลบขอบกระเบื้อง ตกแต่งเพื่อปิดมุม ตัดขอบ ขับลายกระเบื้อง สร้างเส้นพักสายตา ช่วยเน้นลายกระเบื้องให้สวยโดดเด่น ด้วยดีไซน์โค้งที่ช่วยสร้างความกลมกลืนสวยงาม เรียบร้อยในทุกมุมมองให้กับผนังและพื้นกระเบื้องของคุณ

  • คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีมุกฟ้าและสีมุกทอง

ข้อแนะนำ – เหมาะสำหรับการใช้งานตกแต่งทั่วไปและงานเข้ามุมที่บรรจบกัน 3 ทาง เพื่อให้การเข้ามุมที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ สามารถใช้ร่วมกับคิ้วกระเบื้องอลูมิเนียมแบบโค้งได้

เคล็ดไม่ลับเสริมดวงช่วงปีครึ่งปีหลัง ๒๕๖๕

การเคลื่อนที่ของดาวมฤตยูหรือดาวยูเรนัสใน (วันที่ 7 เดือน 7) ส่งผลในเกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้านให้ไปในทางที่ดีขึ้น ทางความเชื่อของสายมูเตลู นอกจากจะเป็นวันที่ควรทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตาแล้ว การเพิ่มพลังงานที่ดีให้แก่บ้านด้วยสีมงคล สีฟ้าและสีน้ำเงิน ก็เป็นทางเลือกที่ดีในการเสริมพลังงานดีๆให้บ้านของคุณในครึ่งปีหลังได้เช่นกัน PPSI (พิชญ์พิศาล) ขอเสนอ “คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม สีมุกฟ้า” ที่มาพร้อมกับความหรูหราและคุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยเพิ่มความแวววาวให้กับผนังและพื้นกระเบื้อง แถม “สีมุกฟ้า” ช่วยเพิ่มพลังงานที่ดี และเสริมความอยู่เป็นสุขให้แก่บ้านของคุณอีกด้วย