จมูกบันไดอลูมิเนียม by Phitphisarn (พิชญ์พิศาล) หรูหรา แวววาวในทุกมุมมองพร้อมความปลอดภัยทุกย่างก้าว

on
Categories: แนะนำสินค้า

ความปลอดภัย คุณภาพและความสวยงาม เป็น 3 ข้อสำคัญในการตกแต่งหรือเติมต่อบ้าน และการใส่ใจในรายละเอียดอย่างเช่นบริเวณบันไดก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม “จมูกบันไดอลูมิเนียม by Phitphisarn (พิชญ์พิศาล)” มีคุณสมบัติตรงตาม 3 ข้อที่กล่าวมาข้างต้น หรูหรา แวววาว ขับลายกระเบื้องและงานปูนให้โดดเด่น เพิ่มความปลอดภัยในการขึ้น-ลงบันได เพิ่มการยึดเกาะ ลดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน คู่ควรกับบ้านคุณพร้อมทั้งปกป้องคนที่คุณรักและตัวคุณเอง

“จมูกบันไดอลูมิเนียม by Phitphisarn (พิชญ์พิศาล)” ช่วยป้องกันการลื่นล้ม เพิ่มความรู้สึกปลอดภัย และช่วยยืดอายุการสึกหรอของบันไดเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน นอกจากการใช้ภายในบ้านแล้ว จมูกบันไดอลูมิเนียมของพิชญ์พิศาล ยังออกแบบมาเพื่อใช้ภายในและภายนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน มหาวิทยาลัย สนามกีฬา และอาคารสำนักงาน ที่มีผู้สัญจรไปมาเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน

“จมูกบันไดอลูมิเนียมแบบเสริมยาง by Phitphisarn (พิชญ์พิศาล)” กับคุณสมบัติ “เพิ่มความปลอดภัยในทุกย่างก้าวของคุณ ไปพร้อมกับขั้นบันไดที่ดูสวยงาม ลงตัวในทุกมุมมอง” โดยเส้นพีวีซีช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำความสะอาดและเพิ่มการรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี