แต่งบ้านคุณให้ดูหรูหรา มีสไตล์แบบมืออาชีพด้วย คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม by PPSI (พิชญ์พิศาล)

on
Categories: แนะนำสินค้า

คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม by PPSI (พิชญ์พิศาล) ช่วยให้งานปูกระเบื้องของคุณออกมาสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ มีให้เลือกหลากหลายขนาด สี และวัสดุ  ช่วยให้คุณตกแต่งบ้านของคุณแบบมืออาชีพพร้อมทั้งปกปิดขอบที่หยาบ คม ของขอบกระเบื้อง และเข้ากับดีไซน์กระเบื้องและบุคลิกส่วนตัวของคุณอย่างสวยงาม มันวาว หรูหราในทุกสไตล์ คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม by PPSI (พิชญ์พิศาล) มีความทนทาน ปลอดสนิท และมีให้เลือกหลายขนาดเพื่อให้เหมาะกับความหนาของกระเบื้องของคุณ

Provide a luxurious finish for your house with Aluminium Corner Trim by PPSI

หรูหรา แวววาว มีสไตล์ บ่งบอกเอกลักษณ์ในตัวคุณ ด้วยคิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม by PPSI (พิชญ์พิศาล) ความ Luxury style ที่สร้างได้ด้วยตัวคุณเอง ด้วยอลูมิเนียมเต็มเส้น เพิ่มความสวยงาม แวววาว โดดเด่น ให้กับขอบกระเบื้อง ขอบบันได และผนังห้องของคุณ เพื่องานที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม ทำความสะอาดง่าย ตลอดอายุการใช้งานในระยะยาว

Make your home sparkle with Aluminium Corner Trim by PPSI in Metallic gold and Metallic grey

คิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม by PPSI (พิชญ์พิศาล) สีเมทัลลิค โกลด์และสีเมทัลลิค เกรย์ สร้างความแวววาวบนผนัง ประตู ขอบกระเบื้องไปจนถึงพื้นที่ตกแต่งภายในบ้าน สีเมทัลลิคจะช่วยให้บ้านที่มีการตกแต่งสไตล์ “Less is More” ดูมีชีวิตชีวาและหรูหรามากขึ้น ด้วยอลูมิเนียมเต็มเส้นสร้างความโดดเด่น เงางามให้กับผนังและขอบกระเบื้องได้เป็นอย่างดี อีกทั้งคิ้วกระเบื้องอลูมิเนียม by PPSI (พิชญ์พิศาล) สีเมทัลลิค โกลด์และสีเมทัลลิค เกรย์ สามารถนำไปตกแต่งได้ทุกพื้นที่ภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นขอบกระเบื้องภายในห้องครัว ไปจนถึงการสร้างลวดลายบนผนังห้องน้ำเพิ่มเอกลักษณ์และสร้างความน่าสนใจให้แก่บ้านของคุณ